ข่าวประชาสัมพันธ์

เกษตรเชียงใหม่ ร่วมประชุมเตรียมจัดงานฤดูหนาว เชียงใหม่ 2568

วันที่ 13 มิถุนายน 2567 ณ หอประชุมเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษาฯ องค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ นายปฐมชาติ ศรีเจริญจิตร์ หัวหน้ากลุ่มส่งเสริมและพัฒนาเกษตรกร รักษาราชการแทนเกษตรจังหวัดเชียงใหม่ มอบหมายให้นายธนเดช วงค์ เขียว นักวิชาการส่งเสริมการเกษตรชำนาญการ ร่วมประชุมหารือแนวทางการจัดงานฤดูหนาว นางสาวเชียงใหม่และงาน OTOP ของดีเมืองเชียงใหม่ 2568 โดยมีนายนิรัตน์ พงษ์สิทธิถาวร ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ได้ประชุมหารือร่วมกับส่วนราชการและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อเตรียมความพร้อมในการจัดงานฯ
ทั้งนี้ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ กล่าวว่า งานฤดูหนาวฯ ของจังหวัดเชียงใหม่ ถือเป็นงานที่ยิ่งใหญ่ในระดับประเทศที่ทุกคนต่างเฝ้ารอคอย เนื่องจากเป็นงานที่จัดในช่วงฤดูหนาวที่มีอากาศหนาวเย็นจริง ต่างกับจังหวัดอื่น จึงทำให้เป็นที่สนใจของนักท่องเที่ยว และในปีนี้จะจัดงานให้ยิ่งใหญ่ขึ้นกว่าเดิม เริ่มจากเปลี่ยนชื่อการจัดงานเป็น “งานฤดูหนาว นางสาวเชียงใหม่ และงาน OTOP ของดีเมืองเชียงใหม่ ประจำปี 2568” โดยได้เพิ่มเอาชื่อของการจัดประกวดนางสาวเชียงใหม่ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมไฮไลท์ภายในงานเข้ามาอยู่ร่วมในชื่องานหลักครั้งนี้ด้วย เนื่องจากเป็นเวทีประกวดใหญ่และถือเป็นเวทีประกวดนางงามเวทีแรกของประเทศในอดีต
เบื้องต้นที่ประชุม มีมติร่างกำหนดการจัดงานฯ มีระยะเวลา 15 วันตั้งแต่วันที่ 3-17 มกราคม 2568 เพื่อตอบสนองกับความต้องการของประชาชนและปริมาณนักท่องเที่ยวที่เข้ามาในจังหวัดเชียงใหม่เพิ่มมากขึ้น และที่สำคัญยังเปิดให้เข้าร่วมงานได้ฟรีเช่นเคย

ปิดความเห็น บน เกษตรเชียงใหม่ ร่วมประชุมเตรียมจัดงานฤดูหนาว เชียงใหม่ 2568