ข่าวประชาสัมพันธ์

เกษตรเชียงใหม่ ร่วมพูดคุยกับพี่น้องประชาชนในรายการ “ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่พบประชาชน” สถานการณ์ด้านผลผลิตและราคา ลิ้นจี่จักรพรรดิฝาง และส้มสายน้ำผึ้งฝาง

วันที่ 14 มิถุนายน 2567 วันนี้ นายนิรัตน์ พงษ์สิทธิถาวร ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ มอบหมายให้นายเจษฎา กาพย์ไชย หัวหน้ากลุ่มยุทธศาสตร์และสารสนเทศ สำนักงานเกษตรจังหวัดเชียงใหม่ร่วมให้สัมภาษณ์ ในรายการผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ พบปะประชาชน ผ่านทาง สถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย จังหวัดเชียงใหม่ โดยหัวหน้ากลุ่มยุทธศาสตร์และสารสนเทศ ได้พูดคุยกับพี่น้องประชาชน ในประเด็น สถานการณ์ด้านผลผลิตและราคา ลิ้นจี่จักรพรรดิฝาง และส้มสายน้ำผึ้งฝาง ทั้งนี้รายการผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่พบประชาชน ออกอากาศผ่านทางระบบ F.M. ความถี่ 93.25 MHz.ในทุกวันอาทิตย์ เวลา 09.00 น. เพื่อเป็นช่องทางสื่อสารการดำเนินงาน ตามยุทธศาสตร์ และนโยบายสำคัญของจังหวัดเชียงใหม่ และของรัฐบาล ให้ประชาชนได้รับรู้ เข้าใจ และให้ความร่วมมือในการพัฒนาจังหวัดเชียงใหม่
ติดตามได้ที่ https://fb.watch/gVhEIsR-_u/?mibextid=qC1gEa

ปิดความเห็น บน เกษตรเชียงใหม่ ร่วมพูดคุยกับพี่น้องประชาชนในรายการ “ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่พบประชาชน” สถานการณ์ด้านผลผลิตและราคา ลิ้นจี่จักรพรรดิฝาง และส้มสายน้ำผึ้งฝาง