ข่าวประชาสัมพันธ์

เชิญชวนประชาชนเที่ยวงาน LANNA EXPO 2024 พร้อมพบสุดยอดผลิตภัณฑ์สร้างสรรค์ อัศจรรย์ภูมิปัญญา อุดหนุนวิสาหกิจชุมชนสินค้าบริการด้านการเกษตร

วันนี้ (2 ก.ค. 67) ศูนย์การค้าเซ็นทรัลแอร์พอร์ต พลาซ่า เชียงใหม่ นายปฐมชาติ ศรีเจริญจิตร์ รักษาราชการเกษตรจังหวัดเชียงใหม่ ร่วมแถลงข่าวเปิดงาน Lanna Expo 2024 โดยนายวีระพงศ์ ฤทธิ์รอด รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ พร้อมผู้ว่าราชการจังหวัดแม่ฮ่องสอน ลำปาง ลำพูน นางนัยนภัส สังขนุกิจ พาณิชย์จังหวัดเชียงใหม่ ร่วมแถลงข่าว เชิญชวนชาวเชียงใหม่ และนักท่องเที่ยว เที่ยวงาน Lanna Expo 2024 ที่กำลังจะจัดขึ้นในวันที่ 8 – 14 กรกฎาคม นี้ ณ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติ เฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ พระชนมพรรษา จังหวัดเชียงใหม่ โดยในปีนี้งาน LANNA EXPO 2024 จะได้รวบรวมสินค้าและบริการมาทุกท่านให้ช้อป เที่ยวชิม ครบในงานเดียว โดยมีโซนแบ่งออกเป็น 11 โซน แต่ละโซนจะมีกิจกรรมไฮไลท์ที่สำคัญแตกต่างกันไป อาทิ โซนนวัตกรรมอาหาร Food valley, โซน OTOP ประเภทสิ่งทอ ของใช้, โซนสุขภาพ health&wellness ,โซน Lanna Expo&Creative Economy,โซนMhesi Sustainable Innovation for Creative Lanna ,โซนตามรอยประเพณีล้านนา เที่ยวได้ทั้งปีที่เชียงใหม่ ,โซนหอการค้าแฟร์ CCC FAIR 2024 ,โซนข่วงจุมฟ้า กาดวัฒนธรรม และอีกมากมายกว่า 800 บูธ เพื่อรวบรวมนำสินค้าและผลิตภัณฑ์มาจัดแสดงและจำหน่ายให้กับประชาชน ได้ร่วมชมและเลือกสรรได้อย่างหลากหลาย นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมนาทีทองรุ่นรับของรางวัลมากมายตลอดทั้งงาน สำหรับสำนักงานเกษตรจังหวัดเชียงใหม่นำวิสาหกิจชุมชนออกร้านจำหน่ายสินค้าและบริการ เข้าร่วมกว่า 30 วิสาหกิจชุมชน ทั้งนี้จึงขอเชิญชวนประชาชน และนักท่องเที่ยว เข้าร่วมงาน LANNA EXPO 2024 “BCG Creative Lanna” ในวันจันทร์ที่ 8 – 14 กรกฎาคม 2567 ตั้งแต่เวลา 10.00 – 20.00 น. ณ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติ เฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ พระชนมพรรษา จังหวัดเชียงใหม่

ปิดความเห็น บน เชิญชวนประชาชนเที่ยวงาน LANNA EXPO 2024 พร้อมพบสุดยอดผลิตภัณฑ์สร้างสรรค์ อัศจรรย์ภูมิปัญญา อุดหนุนวิสาหกิจชุมชนสินค้าบริการด้านการเกษตร