ข่าวประชาสัมพันธ์

เกษตรเชียงใหม่ลงพื้นที่ติดตามการจัดอบรมเกษตรกรภายใต้โครงการป้องกันและแก้ไขปัญหาไฟป่าหมอกควันและฝุ่นละอองขนาดเล็ก (PM 2.5) อย่างมีส่วนร่วมภายใต้บริบทของพื้นที่

วันที่ 21 พฤษภาคม 2567 นายเจริญ พิมพ์ขาล เกษตรจังหวัดเชียงใหม่ มอบหมายให้ นางกนกวรรณ พรหมตัน หัวหน้ากลุ่มส่งเสริมและพัฒนาการผลิต พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ ร่วมกับสำนักงานเกษตรอำเภอฝาง ลงพื้นที่ติดตามการอบรมเกษตรกรภายใต้โครงการป้องกันและแก้ไขปัญหาไฟป่าหมอกควันและฝุ่นละอองขนาดเล็ก (PM 2.5) อย่างมีส่วนร่วมภายใต้บริบทของพื้นที่ กิจกรรมหลักที่ 3 ส่งเสริมและเพิ่มประสิทธิภาพการควบคุมไฟป่าหมอกควันและฝุ่นละอองขนาดเล็ก (PM 2.5) กิจกรรมย่อยที่ 3.3.2 บริหารจัดการวัสดุเหลือใช้ และส่งเสริมการปลูกพืชทางเลือกทดแทนการปลูกพืชเชิงเดี่ยว เพื่อสร้างรายได้และลดปัญหา PM 2.5 อย่างยั่งยืน กิจกรรม อบรมถ่ายทอดความรู้ด้านการปลูกพืชทางเลือก ทดแทนการปลูกพืชเชิงเดี่ยว ณ ศูนย์บริการและถ่ายทอดเทคโนโลยีพัฒนาที่ดิน ตำบลสันทราย อำเภอฝาง จังหวัดเชียงใหม่

ปิดความเห็น บน เกษตรเชียงใหม่ลงพื้นที่ติดตามการจัดอบรมเกษตรกรภายใต้โครงการป้องกันและแก้ไขปัญหาไฟป่าหมอกควันและฝุ่นละอองขนาดเล็ก (PM 2.5) อย่างมีส่วนร่วมภายใต้บริบทของพื้นที่