ข่าวประชาสัมพันธ์

ประชุมเตรียมการ การดำเนินงานโครงการป้องกันและแก้ไขปัญหาไฟป่าหมอกควันและฝุ่นละอองขนาดเล็ก (PM 2.5) อย่างมีส่วนร่วม ภายใต้บริบทของพื้นที่ กิจกรรมอบรมเชิงปฏิบัติการสร้างการรับรู้การจัดการเศษวัสดุเชื้อเพลิง และเพิ่มศักยภาย การดำเนินกิจกรรมของกลุ่มวิสาหกิจชุมชนสร้างป่าสร้างรายได้เพิ่มมูลค่าใบไม้

วันที่ 10 เมษายน 2567 นายเจริญ พิมพ์ขาล เกษตรจังหวัดเชียงใหม่ ได้มอบหมายให้ นายปฐมชาติ ศรีเจริญจิตร์ หัวหน้ากลุ่มส่งเสริมและพัฒนาเกษตรกร ร่วมกับนางรัชนีวรรณ์ เป็งพรหม เกษตรอำเภอแม่ริม และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ประชุมเตรียมการในการดำเนินงานโครงการป้องกันและแก้ไขปัญหาไฟป่าหมอกควันและฝุ่นละอองขนาดเล็ก (PM 2.5) อย่างมีส่วนร่วม ภายใต้บริบทของพื้นที่ กิจกรรมอบรมเชิงปฏิบัติการสร้างการรับรู้การจัดการเศษวัสดุเชื้อเพลิง และเพิ่มศักยภายการดำเนินกิจกรรมของกลุ่มวิสาหกิจชุมชนสร้างป่าสร้างรายได้เพิ่มมูลค่าใบไม้ โดยมีการเตรียมการเพื่อวางแผนกิจกรรม เพื่อเสริมสร้างการรับรู้และการจัดการกับเศษวัสดุเชื้อเพลิงอย่างมีประสิทธิภาพ และสร้างโอกาสให้กับกลุ่มวิสาหกิจชุมชนในการเพิ่มมูลค่าใบไม้และสร้างรายได้เสริมในพื้นที่ ณ กลุ่มวิสาหกิจชุมชนสร้างป่าสร้างรายได้เพิ่มมูลค่าใบไม้ อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่

ปิดความเห็น บน ประชุมเตรียมการ การดำเนินงานโครงการป้องกันและแก้ไขปัญหาไฟป่าหมอกควันและฝุ่นละอองขนาดเล็ก (PM 2.5) อย่างมีส่วนร่วม ภายใต้บริบทของพื้นที่ กิจกรรมอบรมเชิงปฏิบัติการสร้างการรับรู้การจัดการเศษวัสดุเชื้อเพลิง และเพิ่มศักยภาย การดำเนินกิจกรรมของกลุ่มวิสาหกิจชุมชนสร้างป่าสร้างรายได้เพิ่มมูลค่าใบไม้